Báo giá máy CNC đục tượng gỗ 8 đầu tại Hà Nội

Hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, việc ứng dụng máy móc vào kinh doanh sản xuất là điều tất yếu. Trong các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất hay đồ gỗ trang trí, hình ảnh của máy đục gỗ 3D hay máy đục gỗ 4D đã trở nên quen thuộc. Trong bài viết này, cùng tham khảo giá máy đục tượng gỗ 8 đầu, dòng máy 4D được rất nhiều chủ xưởng tại Hà nội lựa chọn đầu tư.

Máy đục tượng gỗ 8 đầu là gì?

Máy đục tượng hay còn gọi là máy CNC 4 trục, chúng được cấu tạo từ 4 trục hoạt động đồng thời linh hoạt: trục X, trục Y, trục X, trục A. Máy hoạt động đục khắc ra các sản phẩm tượng gỗ một cách nhanh chóng và tự động, Với máy đục tượng gỗ 8 đầu cùng một lúc sẽ cho ra 08 sản phẩm tượng, trụ giống nhau đồng nhất.

Ngoài ra, với cấu hình máy CNC 4 Trục 2614 – 8 công ty Đông Phương thiết kế 2 trục Z giúp máy hoạt động bền bỉ, không phát sinh rung lắc và hoàn toàn có khả năng đục những sản phẩm đối vế tuyệt vời.

Sở dĩ máy đục tượng 8 đầu tại Đông Phương có tên là máy CNC 2614-8-2Z, lý giải lý do chiếc máy có tên chính là nằm ở cấu tạo của máy.

  • Hành trình làm việc: chiều ngang 2.600 mm x chiều dài 1.400 mm
  • Số lượng đầu đục; 08
  • Thiết kế 02 hệ thống trục Z
  • Công suất củ đục:  2.2kw
  • Phần mềm điều khiển: V10.

Tổng trọng lượng máy 2.6 tấn. Phần khung bệ máy được làm từ thép nhập khẩu, phay trực tiếp bằng hệ thống máy phay giường khổ lớn tại nhà máy. Sơn tĩnh điện an toàn trong quá trình làm việc.

Cấu tạo kiểu dáng công nghiệp, hệ thống đèn báo nhiệt độ củ, đèn báo lỗi hiện đại giúp dễ dàng cho người dùng mới tiếp cận công nghệ. Phần mềm điều khiển V10 tốc độ xử lý nhanh hạn chế lỗi trong quá trình vận hành.

Giá máy đục tượng gỗ 8 đầu là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, CNC Đông Phương là đơn vị đầu tiên và duy nhất sản xuất phân phối dòng máy này trực tiếp tại nhà máy.

Giá máy niêm yết tại nhà máy thời điểm hiện tại tháng 6 năm 2023 là 380.000.000 VNĐ. 

Ngoài cấu hình tiêu chuẩn, người dùng còn có thể kết hợp đục thêm hệ thống nhôm mặt bàn để đục khắc 3D trên chiếc máy 4D – Một giải pháp gia công vô cùng hiệu quả và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Video: máy CNC đục tượng kết hợp đục phẳng

Làm sao để tham khảo đầu tư máy đục tượng gỗ Đông Phương?

Hiện nay, công ty Đông Phương có nhiều kênh thông tin online giúp quý khách hàng dễ dàng thuận tiện trong quá trình tìm kiếm thông tin, trang mạng đều có hình ảnh, video máy và giá thành công khai, một số trang thông tin chính thức của Đông Phương như sau:

CÔNG TY TNHH Tự Động Hoá Đông Phương Hà Nội

Ngoài ra quý anh chị khách hàng có nhu cầu có thể đến trực tiếp địa chỉ của Đông Phương đặt tại khu vực Bắc Nam trọng yếu như dưới đây:

  1. Nhà Máy: Khu công nghiệp Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  2. CN Đồng Nai: Số 154/55, P. Hố Nai, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, hứa hẹn mang lại giải pháp đầu tư hợp lý cho người tiêu dùng.

Máy đục tượng gỗ 4 đầu Đông Phương được bảo hành 03 năm cơ khí và 01 năm phần điện, khác biệt nhất so với tất cả các dòng máy trên thị trường. Chúng tôi cam kết xử lý lỗi chậm nhất trong vòng 72h tính từ thời điểm tiếp nhận thông báo. Mọi linh kiện bảo hành đều đổi mới 1-1 không sửa chữa.

Bình luận về bài viết này