Công ty phân phối hàng đầu linh kiện CNC

Công ty phân phối hàng đầu linh kiện CNC

Bạn không biết công ty tự đầu hóa hàng đầu tại Việt Nam là gì? Nếu bạn hỏi các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp thì 80% trong số họ sẽ cho bạn câu trả lời là Công ty TNHN Tự Động Hóa Đông Phương, với những sản phẩm chất lượng, công ty đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Toàn thể nhân viên công ty Đông Phương không ngừng cố gắng phát triển nâng cao kỹ thuật để đem lại những chiếc máy cắt CNC giá rẻ, máy cắt plasma, máy cắt khắc laser giá rẻ tiến tiến và có năng suất làm việc hiệu quả nhất. Với mục tiêu trở thành thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tự động hóa, chúng tôi đảm bảo đem đến cho quý vị những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình nhất.

gá củ đục vi tính
gá củ đục vi tính

Công ty Đông Phương chủ yếu sản xuấ, kinh doanh các sản phẩm máy móc hóa tự động cùng với đó là phân phơi các loại linh kiện CNC chất lượng cao đến người tiêu dùng. Vì vậy Đông Phương là một địa chỉ quen thuộc với các doanh nghiệp hay các sơ sản xuất cơ khí, đồ nội thất để mua mới các linh kiện cho máy CNC.

Các linh kiện CNC cực kì cần thiết với việc sản xuất vì với khối lượng công việc và thời gian làm việc liên tục, các bộ phận máy có thể bị hư hại và cần được bảo dưỡng và thay mới thường xuyên để đảm bảo sản xuất. Tuy nhiên nếu chọn linh kiện kém chất lượng sẽ mang lại hậu quả ngược lại với chất lượng của máy, quý khách phải chọn các linh kiện máy CNC có chất lượng tốt, tuổi thọ dài để tiết kiệm chi phí. Công ty Đông Phương chúng tôi cam kết đem đến những linh kiện CNC tốt nhất với giá hợp lý nhất đến khách hàng.

Các linh kiện máy CNC chất lượng cao hiện được phân phối tại các chi nhánh của Đông Phương trên toàn quốc. Để đến gần hơn với người tiêu dùng, Công ty chúng tôi đã mở thêm 2 chi nhánh chính tại miền Nam là TP Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Quý khách có thể tham khảo thêm một số thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết. Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn vui lòng liên hệ theo số đường dây nóng của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thông tin liên hệ của Công ty:

Công ty TNHH TĐH Đông Phương Hà Nội – Máy CNC mini giá rẻ nhất

Địa chỉ MB: Km 17, QL 5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên (Nằm trên tuyến Hà Nội – Hải Phòng, cách cầu Thanh Trì 12km)

Địa chỉ MN:

TPHCM:  Số 868 Ql1A, KP5, Thạnh Xuân, Quận 12

Đồng Nai: Số 404-406 QL1A, KP1, Tân Hoà, TP Biên Hoà

Web: windcam.vn

Mail: windcamkd1@gmail.com

SĐT: 01668.838.388 – 01662.903.888

Xem thêm