Bán máy cnc chuyên đục bàn ghế sập thờ, nhà cổ tại La Xuyên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình

Máy cnc đục gỗ phát triển cùng với các làng nghề mộc tại Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình.

La Xuyên Nam Định nổi tiếng là làng nghề mộc truyền thống chuyên đục bàn ghế, đồ thờ, nhà cổ chủ yếu bằng gỗ gụ, gỗ dổi, gỗ mít, … Những năm gần đây, nhiều cơ sở mộc đã đầu tư thêm máy cnc đục gỗ nhằm hỗ trợ công việc, nâng cao chất lượng sản phẩm, vị thế cạnh tranh.

28795223_136984097127824_2808392929932102084_n.jpg

may-cnc-dong-phuong-duoc-khach-hang-tin-dung.jpg

Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội có địa chỉ tại Km17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên là địa chỉ được nhiều chủ cơ sở mộc tại La Xuyên, Nam Định đầu tư mua máy cnc đục gỗ. Khách hàng tại một số khu vực lân cận như Ninh Bình, Thái Bình đều biết đến Đông Phương bởi chất lượng máy ổn định, giá thành hợp lý.

Chủ cơ sở mộc tại Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình thường mua dòng máy cnc đục gỗ nào?

Những chiếc máy cnc nhiều mũi đục luôn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.Đặc biệt là những khổ máy cnc 2 trục X Z có khả năng đục đối vế hiệu quả với những cơ sở mộc chuyên đục đồ thờ, nhà cổ.

may-duc-go-vi-tinh.jpg

Nhược điểm của những chiếc máy 2 trục XZ là không thể đục được những bức tranh gỗ lớn. Nếu như bạn có nhu cầu đục tranh thì có thể tham khảo thêm dòng máy 2225-6 mũi đục.

>>> Địa chỉ bán máy đục gỗ giá rẻ tại Đồng Nai, Lâm Đồng

Tại sao nên mua máy đục cnc Đông Phương?

Máy cnc Đông Phương có thiết kế cứng vững, ưu việt, hành trình làm việc lớn giúp đa dạng hóa sản phẩm. Nguồn nhập linh kiện tốt, chính hãng, mang lại độ chính xác cao, sản phẩm đục ra mịn đẹp, sắc nét không kém đục bằng tay của các nghệ nhân.

ket-cau-may-cham-go-vi-tính

Thời gian bảo hành máy đục cnc của Đông Phương lâu dài nhất hiện nay, 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, bộ phận bảo hành chuyên nghiệp.

Chế độ hậu mãi sau bán hàng tại Đông Phương luôn luôn được chú trọng, khách hàng sẽ được tham gia các khóa học đào tạo nghề miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học.

dao-tao-nghe-cnc.jpg

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu mua máy đục gỗ cnc hãy liên hệ đến công ty Đông Phương để được tư vấn báo giá máy đục và nhận nhiều mức ưu đãi.

Khu vực Miền Bắc: 01668.838.388 – Ms Hà

Khu vực Miền Nam: 01662.903.888 – Ms Bích

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Đia chỉ: Km17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên.

Chi nhánh: Số 404, QL1A, KP1,Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: maycncdongphuong.com

Mail: dongphuongcnc.kd1@gmail.com

Xem thêm:

Mua máy cnc chạm gỗ vi tính tại Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Bán máy cnc chuyên đục bàn ghế sập thờ, nhà cổ tại La Xuyên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình

Bình luận về bài viết này