Đơn vị bán máy đục gỗ vi tính tại Hậu Giang, Trà Vinh?

Nghề Mộc là nghề vẫn đang phát triển mạnh ở Việt Nam, thị trường đồ gỗ vẫn luôn được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng, hiện đại, bền đẹp và vẫn giữ được những nét văn hóa đặc trưng. Để cải thiện năng suất và hiệu quả của cơ sở mình nhiều người đã tìm hiểu những dòng máy phụ trợ, và máy đục gỗ vi tính được xem là khổ máy đa năng và giúp ích rất nhiều trong công việc của nhà Mộc. Theo chia sẻ của những người làm Mộc thủ công lâu năm thì trung bình một tuần phải 5 người thợ chính, thợ phụ mới đóng được 3 chiếc giường như vậy việc phụ thuộc vào thợ có tay nghề và năng suất chưa thực sự hiệu quả, trong khi giá thành ngày một cạnh tranh, công thợ lại cao. Vì vậy nhu cầu sử dụng và tìm hiểu về các dòng máy cnc giá rẻ tại Hậu Giang và Trà Vinh ngày càng cao.

Mách bạn đơn vị bán máy đục gỗ vi tính uy tín?

Tại khu vực miền tây bạn muốn xem máy trực tiếp có thể tham khảo địa chỉ của công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai. Nắm được nhu cầu của khách hàng tại Hậu Giang, Trà Vinh bằng khảo sát thực tế hàng năm, Đông Phương CNC đã cung cấp chiếc máy đục gỗ vi tính giá rẻ tới khách hàng tại đây. Là một trong những đơn vị hàng đầu về chế tạo máy cnc trong nước, ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh với quy mô lớn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

may-duc-go-vi-tinh-tai-hau-giang.jpg

Xem thêm khổ máy đục gỗ vi tính chính hãng Đông Phương:

Thông số kỹ thuật:

  • Hành trình làm việc: 2150mm x 2500mm x 250mm
  • Công suất Spindle: 10 x 1.5 kw
  • Tốc độ đầu khắc: 0 – 24.000 vòng/phút
  • Đường kính mũi khắc: 3.175mm – 12.7mm
  • Sai số: 0.05mm
  • Động cơ điều khiển: X, Z Servo Hybrid
  • Card điều khiển: CA 100 Tiếng Việt
  • Hệ thống dẫn hướng: 2 tổ hợp trục Z Vitme, X, Y ray vuông + thanh răng chéo.
  • File nhận dạng: Gcode, HPGN, PLT, DST, DXF…
  • Điện áp yêu cầu: 220V/ 50Hz
  • Trọng lượng: 1200 kg
  • Khung Bệ: Thép Đúc

may-duc-go-vi-tinh-gia-re-tai-tra-vinh

 Xem thêm các khổ máy đục 3D giá rẻ khác tại: http://maycncdongphuong.com

Với cấu tạo máy cứng vững, chắc khỏe, hệ thống dẫn hướng chính xác. Trục Z Vitme giúp chuyển động một cách trơn tru và chính xác, hoạt động liên tục bền bỉ trong thời gian dài. Động cơ trục X,Z Servo tốc độ cao, mạch điều khiển tốc độ chính xác và đều hơn động cơ bước, tránh tối đa lỗi mất bước bỏ bước trong quá trình vận hành, vai máy 250mm hoặc 350 mm đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng có thể đục mịn đẹp các sản phẩm 3D như giường, tủ, bàn ghế, đồ thờ, tranh gỗ và các loại sản phẩm khác với độ đục sâu lên đến 8 cm khi dùng củ đục công suất 2.2 kw. Máy có khả năng hoạt động bền bỉ 24/24 đảm bảo năng suất gia công và chất lượng sản phẩm, việc gia công trên gỗ trở lên nhanh chóng và tiết kiệm rất nhiều. Khi đến với Đông Phương quý khách sẽ được hỗ trợ mẫu mã và scan mẫu miễn phí trong suốt quá trình sử dụng máy, dạy vận hành và chuyển giao công nghệ miễn phí cho đến khi thành thạo không giới hạn thời gian. Bảo hành phần cơ khí 3 năm và phần điện 1 năm.

may-duc-go-vi-tinh-tai-hau-giang.jpg

Qúy khách cần tìm hiểu bất kỳ sản phẩm nào của công ty Đông Phương có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: 01662.903.888-01668.838.388 gặp Ms. Ngọc Bích phụ trách kinh doanh để nhận hỗ trợ trực tiếp.

Thông tin công ty:

Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội

Đơn vị bán máy đục gỗ vi tính, máy cắt khắc laser, linh kiện cnc uy tín

Trụ sở: km17, QL5A, Xã Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên.

Chi nhánh: 171/3A, Khu phố 8B, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Blog: https://maykhaccncgiare.wordpress.com

Website: maycncdongphuong.com

 

Bình luận về bài viết này