TỐT – RẺ – BỀN – MÁY ĐỤC VI TÍNH, MÁY CNC KHẮC GỖ TỐT NHẤT VIỆT NAM

Máy đục vi tính hay còn gọi máy cnc khắc gỗ là dòng máy chạm khắc gỗ 3D tự động, thay thế hoàn toàn bàn tay thủ công của người thợ mộc. Hiện nay, tại các cơ sở mộc lớn nhỏ trên cả nước đều đầu tư ít nhất từ 1 – 3 chiếc máy cnc khắc gỗ để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, Đông Phương CNC đưa hàng loạt thiết kế máy đục vi tính ưu việt, với tiêu chí RẺ TỐT BỀN.

xuong-moc-xuan-loc.jpg

Đông Phương CNC là đơn vị sản xuất máy cnc hàng đầu Việt Nam. Hoạt động và phát triển từ năm 2012 đến nay, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Đông Phương đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên cả nước. Với hai chi nhánh tại Hưng Yên và Đồng Nai, chúng tôi có khả năng hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, thời gian bảo hành chậm nhất trong 2 ngày kể từ khi báo phát sinh lỗi.

cong-ty-cung-cap-may-cnc.jpg

Những dòng máy đục vi tính bán chạy nhất tại Đông Phương.

 Máy cnc 4 mũi đục.

Dòng máy có hành trình làm việc 1m55 x 2m5, động cơ trục chính công suất 1.5 kw / 2.2 kw, có khả năng gia công tất cả các sản phẩm gỗ như bàn ghế, tủ thờ, giường, tranh gỗ,…

Giá bán: 155 triệu đồng.

may-duc-go-1325-4

Máy cnc kết hợp đục 3D và 4D.

Dòng máy này có khả năng đục những sản phẩm mặt phẳng 3D như dòng máy cnc 4 mũi, và đục những sản phẩm 4D như tượng gỗ, chân ghế, trụ tròn,…

may-cnc-khac-go-da-nang

Máy đục vi tính chuyên dụng cho các làng nghề mộc như Hố Nai –Máy cnc 3217-16-2Z

Thiết kế máy với hành trình làm việc lớn, 16 đầu đục giúp chủ cơ sở mộc nhanh chóng giải quyết đơn hàng. Tại làng nghề mộc Hố Nai, Xuân Lộc, Long Khánh , dòng máy nhiều mũi đục này đang được ưa chuộng và có nhiều khách hàng đến Đông Phương tìm hiểu đầu tư.

Máy cnc 4 trục

Thiết kế máy chuyên biệt cho các cơ sở mộc đục bàn thờ ông địa, trụ cầu thang, tượng gỗ,… Hiện nay, Đông Phương đưa ra thị trường đầy đủ cấu hình để khách hàng lựa chọn từ 4 đầu đến 12 đầu. Đây là dòng máy hiện đại nhất với giá trị đầu tư ban đầu từ 300 triệu đồng – trên 400 triệu đồng.

may-cnc-4-truc.jpg

Ngoài ra, công ty có thể nâng cấp lắp thêm hệ thống nhôm mặt bàn để phục vụ cho những khách hàng muốn kết hợp đục mặt phẳng, đa dạng sản phẩm.

Trên đây mà một vài dòng máy cnc được ưa chuộng nhất tại Đông Phương, Bạn cần tư vấn cấu hình máy phù hợp vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty Đông Phương. Ms Bích – 0362.903.888 – 0368.838.388

Thông tin công ty:
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: KCN Phố Nối A, Yên Mỹ, Hưng Yên.
Chi nhánh: Số 171/3, KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.

Mail: dong phuongcnc.kd1@gmail.com

Website: http://maycncdongphuong.com/

Có thể bạn quan tâm:
Giá máy đục gỗ như nào là hợp lý

Nghề mộc mỹ nghệ xuân lộc, tìm hướng đi mới bằng những chiếc máy cnc đục gỗ

Bình luận về bài viết này